05/04/2021

10 สิ่งที่ทำให้เรือสำราญของ Royal Caribbean แตกต่างจากสายการเดินเรืออื่น

หากคุณเป็นแฟนคลับของเราอยู่แล้ว แน่นอนว่าเราคงไม่ต้องบอกอะไรคุณอีก เพราะคุณคงสัมผัสสิ่งนั้นได้อย่างแน่นอน แต่ถ้าคุณกำลังค้นคิดอยากเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวเรือสำราญครั้งแรกแล้วละก็ เชื่อได้ว่า Royal Caribbean จะมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครที่คุณจะหาไม่ได้จากสายเดินเรืออื่น

1. ห้องพัก – Royal Caribbean เป็นสายการเดินเรือหลักสายแรกที่มีห้องพักแบบสองชั้น ที่รู้จักกันในชื่อ Loft Suites ซึ่งเป็นห้องที่หรูหราที่สุด (และราคาแพง) ซึ่งจะมีในเรือที่อยู่ในคลาส Oasis และ Quantum

นอกจากนี้ยังมีอีกห้องหนึ่ง Ultimate Family Suite ใน Symphony of the Seas ที่สามารถเข้าพักได้ถึง 8 คนใน 2 ห้องโดยห้องหนึ่งสำหรับผู้ปกครอง และอีกห้องสำหรับลูกๆ ซึ่งห้องนี้มีสไลเดอร์ภายในห้องเลยนะ

2. กิจกรรมกลางแจ้ง – บนเรือสำราญของ Royal Caribbean มีเครื่องเล่นมากมาย เช่น เซิร์ฟจำลอง FlowRider อุโมงค์ดิ่งพสุธา RipCord iFly หรือจะเป็นสไลด์แบบแห้งที่หมุนวนลง 10 ชั้น Ultimate Abyss ยังมีแทรมโพลีนบันจี้จัมพ์ Sky Pad และอื่นๆอีกมากมาย รับรองไม่มีเบื่อแน่

3. Entertainment – Royal Caribbean ได้ขึ้นชื่อเรื่องนี้เลย มีห้องแสดงต่าง เช่น AquaTheater มีชื่อเสียง มีการแสดงการดำน้ำสูงและการแสดงผาดโผนทางอากาศ สร้างความตื่นตะลึงให้กับผู้ชม หรือจะเป็นการแสดงบรอดเวย์ต่างๆ หลายเรื่องให้ชมมากมาย หรือTwo70 หรือห้อง Studio B ที่สามารถรับชมการแสดงสเก็ตน้ำแข็ง เป็นต้น

4. กิจกรรมการซ้อมหนีไฟ Muster Drills – Royal Caribbean ได้พัฒนา Muster 2.0 ซึ่งเป็นระบบที่ช่วยให้ผู้โดยสารหลีกเลี่ยงการเบียดเสียดเข้าไปในพื้นที่ขนาดเล็กสำหรับการฝึกซ้อมเมื่อต้องรวมตัวกัน แต่ระบบนี้สามารถตรวจสอบข้อมูลด้านความปลอดภัยที่เกี่ยวข้องทั้งหมด และการสาธิตเสื้อชูชีพผ่านแอพโทรศัพท์มือถือ หรือทีวีในห้องโดยสารก่อนที่กระจายกันไปยังสถานที่ที่กำหนดเพื่อตรวจสอบว่าได้ปฏิบัติตามจริง

5. บาร์ – ความแตกต่างจากที่ไหนๆ Rising Tide Bar เปิดตัวในเรือ Oasis of the Seas ซึ่งคุณจะเลื่อนขึ้น และลงราวกับแท่น “ลอยน้ำ” จากรอยัลพรอมมานาดขึ้นไปหยุดอยู่ที่ชั้นดาดฟ้าได้

หรือความไฮเทค ของ Bionic Bar บนเรือ Quantum of the Seas ซึ่งผู้โดยสารสามารถสั่งเครื่องดื่มผ่านแท็บเล็ต จากนั้นหุ่นยนต์บาร์เทนเดอร์ ก็จะผสมเครื่องดื่มด้วยสองแขนกลนี้ให้คุณอย่างน่ามหัศจรรย์

6. วิว ทิวทัศน์ และทัศนียภาพ – North Star กระเช้ากระจกชมวิวขนาดยักษ์ ที่จุคนได้ 15 คน ติดกับแขนกล 135 ฟุต บนเรือใน Quantum คลาส ทำให้ผู้โดยสารเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์อันกว้างไกลที่ล้อมรอบเรือของพวก เผยมุมมอง 360 องศาของเรือ มหาสมุทร และจุดหมายปลายทางที่เราไปด้วย

7. กาะส่วนตัว Royal Caribbean ดำเนินการสองแห่ง: Labadee ในเฮติ และ Perfect Day ที่ CocoCay ในบาฮามาส ทุกคนจะได้รับช่วงเวลาแห่งความสนุกสนาน และผ่อนคลายอย่างพิเศษสำหรับพวกเราเท่านั้น สำหรับ Perfect Day ที่ CocoCay ตกแต่งเกาะด้วยสไลเดอร์น้ำที่สูงที่สุดในอเมริกาเลยทีเดียว

8. สิ่งอำนวยความสะดวก – บนเรือ Royal Caribbean มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

อย่างเช่น Boardwalk และ Central Park รวมถึงร้านอาหารมากมายให้เราสามารถไปทานขนม ของทานเล่นได้อย่างดี เช่น Johnny Rockets ร้านขนม และไอศกรีม

9. กิจกรรม ความสนุกในร่ม – SeaPlex ลานกิจกรรมในร่ม ที่ไม่ได้เป็นเพียงห้องนั่งเล่นเพื่อความสนุก แต่เป็นกิจกรรมเกมส์ที่สนุกสุดเหวี่ยงแหวกแนว มีกิจกรรมให้เลือกมากมายในแต่ละช่วงเวลา เป็นทั้งลานรถบั๊มพ์ ลานโรลเลอร์สเก็ต สนามบาสเกตบอล สนามฟุตบอล หรือลานออกกำลังกาย และในตอนกลางคืน สถานนี้ถูกแปลงโฉมเป็นไนท์คลับได้ด้วย และยังมีลานสเก็ตในสตูดิโอ B ซึ่งผู้โดยสารสามารถเข้าร่วมเล่น หรือร่วมแสดงน้ำแข็งพร้อมด้วยลูกเรือที่แสดงได้

10. Kids Club กิจกรรมสำหรับเด็ก – Royal Caribbean โดดเด่นด้วยโปรแกรมสำหรับเด็ก Adventure Ocean เด็ก ๆ จะถูกแบ่งออกเป็นกลุ่มที่เหมาะสมกับวัยซึ่งพวกเขาสามารถเข้าร่วมได้ทุกอย่าง ตั้งแต่การทดลองวิทยาศาสตร์ และการแข่งขันวิดีโอเกม ไปจนถึงปาร์ตี้เต้นรำ และชั้นเรียนการแสดงกับ Adventure Ocean Theatre

นอกจากนี้ยังมี Cupcake Cupboard สำหรับเด็ก นอกเหนือจากการนำเสนอขนมแสนอร่อยแล้ว ยังมีชั้นเรียนการตกแต่งคัพเค้กสำหรับเด็ก ๆ (และผู้ใหญ่) อีกด้วย แต่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มนะ

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ 10 สิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากแบรนด์อื่น ลองมาเปิดประสบการณ์บนเรือสำราญกับเรากันนะ แล้วจะพบว่าเมื่อมีครั้งแรก และต้องอย่างมีครั้งต่อๆไปกับเราแน่นอน

Copyright © 2022 Prompt Cruise All rights reserved.
Loading...
ใช้คุกกี้บนเว็บไซต์นี้เพื่อการบริหารเว็บไซต์ และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของท่าน (เรียนรู้เพิ่มเติม)